1. Các vị trí tuyển dụng:
A. 01 Trưởng phòng Truyền thông – Marketing
• Mô tả công việc:
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược truyền thông Marketing theo tháng, quý, năm và ngân sách thực hiện cho các hoạt động Marketing nhằm lan tỏa và phát triển thương hiệu Nhà trường.
– Quản lý ngân sách cho các hoạt động Marketing, kiểm soát và đảm bảo ngân sách được sử dụng một cách hiệu quả
– Quản lý nhân sự Tổ Truyền thông – Tuyển sinh (TTTS), điều hành, phân công công việc và giám sát tiến độ công việc của mọi thành viên trong Tổ.
– Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing như SEO/SEM, Social Marketing, online advertising…..
– Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch triển khai công tác truyền thông cho các hoạt động, sự kiện của Nhà trường.
– Nghiên cứu xu thế Marketing thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động MarketingOnline và Offline phù hợp với từng giai đoạn.
– Báo cáo BGH thường xuyên mọi tình hình phát sinh và đề xuất các phương án xử lý công việc chung của Tổ.
– Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch truyền thông đang diễn ra.
– Phối hợp với các bộ phận tổ chức các sự kiện chung của Nhà trường.
– Tương tác và làm làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Công Tác Quản Lý
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Nhà Trường.
– Hoạch định, đánh giá nhân sự thuộc Tổ TTTS.
– Phân công, hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên trong Tổ.
– Xây dựng quy trình làm việc của Tổ TTTS.
– Quản lý, đào tạo nhân viên Tổ TTTS.
– Chịu trách nhiệm về các hoạt động của TTTS.
• Yêu cầu:
– Nam/ Nữ tuổi từ 25-40. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông – Marketing, Quan hệ công chúng, Kinh tế, Kinh doanh, Multimedial…
– Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Truyền thông – Marketing, ưu tiên trong lĩnh vực truyền thông giáo dục.
– Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về Marketing- quản trị Marketing, đặc biệt là Digital Marketing và kiến thức về Truyền thông và Quản trị thương hiệu.
– Có năng lực chuyên môn trong nghiên cứu, phân tích, cập nhật và đánh giá xu hướng truyền thông
– Hiểu biết, quản lý, lên kế hoạch và triển khai tốt các công cụ Marketing trên các môi trường (online, offline), các kênhtruyền thông đa phương tiện đảm bảo hiệu quả.
– Có khả năng quản lý, điều hành nhân sự, tổ chức đội nhóm tốt. Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo.
– Am hiểu về các công cụ Digital Marketing.
B. 01 Nhân viên Content Marketing (Phát triển nội dung):
• Mô tả công việc:
– Đề xuất các ý tưởng, xây dựng triển khai các chiến dịch và nội dung truyền thông thương hiệu Nhà trường.
– Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, video clip), trên các nền tảng khác nhau: Website, Fanpage, Instagram, Tiktok, Youtube…
– Phát triển và sản xuất nội dung trên facebook theo các hình thức khác nhau: bài viết, hình ảnh, video clip, đăng tải nội dung trên fanpage Nhà Trườngtheo định hướng nội dung đã có.
– Chăm sóc và trả lời các comment, inbox trên các nền tảng truyền thông của Nhà Trường.
– Phát triển nội dung trên website – Đảm bảo tính chuẩn SEO của các tin bài
– Cập nhật tin tức về sự kiện hoạt động, ưu đãi, bài viết chuyên sâu về chương trình học đào tạo, sinh hoạt nội trú…trên website.
– Xây dựng tư liệu PR & Marketing Materials – Lên kịch bản, xây dựng những bộ ảnh, video quảng bá, định vị thương hiệu của Trí Đức.
– Xây dựng hệ thống các bài PR.
– Xây dựng nội dung cho các chiến dịch Marketing online.
– Lên ý tưởng, xây dựng hệ thống các bài quảng cáo cho các chiến dịch Marketing online.
– Đề xuất ý tưởng, nội dung xây dựng các ấn phẩm truyền thông: nội san, kỉ yếu,..
– Xây dựng nội dung Email Marketing, SMS Marketing.
– Đưa ra các đề xuất về việc cải thiện các chiến dịch trong tương lai, hiệu quả và tác động trên các nền tảng khác nhau.
– Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức sự kiện chung của Nhà trường.
– Đưa ra báo cáo hiệu quả công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Yêu cầu:
– Nam/ Nữ tuổi từ 22-35. Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Truyền Thông, Ngữ văn, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ học hoặc có liên quan.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Báo chí – Truyền Thông Marketing, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong các tổ chức giáo dục.
– Có khả năng tư duy sáng tạo cao, xây dựng nội dung hấp dẫn, lôi cuốn người đọc
– Hiểu biết các kênh truyền thông, quảng bá hình ảnh Nhà trường.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến có trách nhiệm với công việc.
– Có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Cập nhật các xu hướng mới để tăng độ tương tác và độ nhận diện thương hiệu Trí Đức.
– Có kĩ năng dựng video, chụp ảnh, thiết kế đồ họa làmột lợi thế.
C. 01 Nhân viên phụ trách Tuyển sinh:
• Mô tả công việc:
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất kếhoạch, chiến lược tuyển sinh ngắn hạn/dài hạn vàđề xuất các phương án triển khai công tác Tuyểnsinh có hiệu quả.
– Xây dựng hệ thống tài liệu liên quan quá trình tuyển sinh. Xây dựng các quy định, quy trình tuyển sinh, chăm sóc khách hàng,…và các ấn phẩm phục vụ cho công tác tuyển sinh.
– Phát triển thị trường, khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng mới.
– Thu nhận, quản lý, xử lý dữ liệu data khách hàng.
– Hiểu biết và nắm rõ thông tin về chương trình đào tạo và các thông tin khác của Nhà trường để tư vấn đầy đủ, chính xác, thuyết phục và giải đáp mọithắc mắc của Phụ huynh và học sinh.
– Phụ trách các thủ tục, quản lý thông tin và tư vấn thủ tục hoàn thiện phát hành hồ sơ cho học sinh.
– Phối hợp triển khai các hoạt động tuyển sinh Onlinevà Offline của Nhà Trường.
– Phụ trách tư vấn và mời phụ huynh tham dự các chương trình sự kiện tuyển sinh online và offline của Nhà Trường.
– Chịu trách nhiệm với bộ phận tuyển sinh và quản lý cấp trên về chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch tuyển sinh chung của Nhà trường.
– Báo cáo kết quả tuyển sinh với Quản lý tuyển sinh hằng ngày, tuần, tháng.
– Chủ động báo cáo với cấp trên và đưa ra phương án giải quyết đối với các trường hợp vượt quyền phụ trách của bản thân.
– Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng tuyểnsinh trong suốt năm học.
– Hỗ trợ các hoạt động quảng bá hình ảnh theo kế hoạch truyền thông của Nhà Trường
– Thực hiện các công việc khác theo sư phân công của cấp trên.
• Yêu cầu:
– Nam/nữ tuổi từ 23-40. Tốt nghiệp Đại học từ các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing,…
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đã từng làm tại các tổ chức giáo dục là một lợi thế.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đã từng làm tại các tổ chức giáo dục là một lợi thế.
– Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
– Có khả năng thiết lập mối quan hệ với tổ chức, hiệp hội, ngoại giao tốt,…
– Có kỹ năng tìm kiếm data và tự tạo nguồn khách hàng phù hợp
– Nhiệt tình, trách nhiệm, yêu công việc, yêu môi trường.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, ưu tiên có kinh nghiệm telesales/tư vấn.
– Có khả năng thiết lập mối quan hệ với tổ chức, hiệp hội, ngoại giao tốt,…
– Có kỹ năng tìm kiếm data và tự tạo nguồn khách hàng phù hợp
– Nhiệt tình, trách nhiệm, yêu công việc, yêu môi trường.
2. Quyền lợi:
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định của Nhà nước.
– Có mức thu nhập hấp dẫn.
– Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ.
– Có bữa trưa miễn phí tại Trường.
– Có chỗ ở nội trú (miễn phí) nếu có nhu cầu.
– Được hưởng các phúc lợi khác như mọi CB, NV Nhà trường.
3. Liên hệ nộp hồ sơ và phỏng vấn:
– Hình thức trực tiếp: Liên hệ tại văn phòng trường THPT Trí Đức.
📍Địa chỉ: Tổ dân phố số 5 Phú Mỹ – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.
📍Điện thoại:0243.768.6902.
4. Thời hạn tuyển dụng: 30/09/2023